Uống nghệ là bao tử hết đau, liệu có đúng không?

Tại sao uống nghệ nhiều nhưng dạ dày vẫn đau?

Chia sẻ về quá trình và sự nỗ lực, cố gắng trong chữa bệnh đau dạ dày của Anh Nguyễn Hoài Đ.( Bắc Giang), vợ - bà Lê Thúy H. khiến nhiều người thán phục. Chị H, cho biết, do công việc kinh doanh nên cả 2 vợ chồng chị ăn uống thất thường, gặp đâu ăn đó nên cả 2 đều bị đau dạ dày do viêm loét dạ dày đã lâu, lại sợ bị tác dụng phụ do các thuốc giảm tiết acid, kháng sinh gây ra như giòn xương, viêm gan, suy thận và biến chứng nặng nề nhất là ung thư dạ dày. Nên vài năm lại đây chị nghe mách dùng loại thảo dược gì là chị đều làm theo, chị nhờ họ hàng ở quê tìm kiếm. Cách đây 3 năm, chị nghe nói dùng nghệ và mật ong để viên uống. Chị về quê lây cả bao nghệ và mật ong thuê người làm để dùng dần. Cũng từ đấy vợ chồng chị kiên trì sử dụng bột nghệ và mật ong hàng ngày để tránh tái phát bệnh. Tuy nhiên, anh chị đã uống hàng chục cân bột nghệ, triệu chứng thì có đỡ, nhưng không thể khỏi hẳn được, thỉnh thoảng những cơn đau dạ dày cấp lại hành hạ khiến công việc bị lỡ kế hoạch và cả vợ chồng mất ăn mất ngủ. Chị H cho biết, mới đây 5 tháng chị nghe người bạn cùng trong kinh doanh mách dùng loại viên nghệ nang bào chế tinh nghệ Curcumin dưới dạng lỏng cô đặc nên chị dùng thử thực sự thấy hiệu quả.

Đau dạ dày uống nghệ, phải dùng đúng cách

Thực tế rất nhiều công trình nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng đã cho thấy trong nghệ có curcumin – hoạt chất chính tạo nên màu vàng của nghệ có hiệu quả cao với bệnh viêm loét dạ dày – tá tràng do có tác dụng ức chế vi khuẩn HP, làm giảm tiết dịch vị, tăng tiết chất nhầy, phục hồi nhanh các tổn thương và giúp bảo vệ niêm mạc dạ dày.

Với nhiều tác dụng như vậy nhưng do bột nghệ chỉ có 3-10% curcumin, nên với liều 2-3 thìa bột nghệ, không thể đạt liều khuyến cáo của các chuyên gia y tế 4-8g curcumin/ngày để đủ phát huy hiệu quả. Đấy chính là lý do tại sao nhiều bệnh nhân dạ dày uống tới hàng chục kg bột nghệ trong nhiều năm mà vẫn không cải thiện.

Cũng do sinh khả dụng rất thấp khi sử dụng đường uống nên Curcumin không được ứng dụng nhiều cho đến khi các nhà khoa học sản xuất thành công tinh nghệ nano giúp hấp thu nhanh vào máu và tế bào, giúp nâng được sinh khả dụng của curcumin lên tới trên 95%.

Vì vậy, các chuyên gia khuyến cáo, để người bệnh tiện lợi hơn giúp hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày mà không thể dùng hàm lượng quá nhiều trong ngày là giải pháp công nghệ Nano Micelles, bào chế tinh nghệ Curcumin dưới dạng lỏng cô đặc có thể giúp chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Công nghệ Micelles cải thiện toàn diện các yếu tố khả năng hấp thụ, tăng sinh khả dụng gấp 185 lần tinh nghệ thông thường.

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ Micelles 100% từ Đức, Nghệ Micell ADIVA là thế hệ mới nhất hiện nay được xem là giải pháp đột phá hiệu quả trong phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh mạn tính như: viêm loét dạ dày, hành tá tràng, viêm gan do bia rượu và phòng ngừa hình thành các tế bào ung thư cực kỳ hiệu quả.

Nghệ Micell ADIVA giúp người tiêu dùng có một giải pháp hiệu quả và tiện lợi hơn, cho người có nhu cầu muốn hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày mà không thể dùng hàm lượng quá nhiều trong ngày. Nghệ Micell ADIVA sản xuất 100% tại Đức với công nghệ Nano - Micelles, bào chế tinh nghệ Curcumin dưới dạng lỏng cô đặc. Đặc biệt, Nghệ Micell ADIVA sử dụng tấm “áo giáp” vỏ nang Gelatin 100% chiết xuất từ thực vật tan sau 7 phút giúp tinh chất nghệ dễ dàng hấp thụ nhanh chóng vào cơ thể, vì vậy chỉ cần bổ sung 1 viên Nghệ Micell mỗi ngày cũng có thể giúp chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Thanh Mai

Nghệ Micell ADIVA - Giải pháp chuyên biệt cho người đau dạ dày

Được sản xuất và ứng dụng công nghệ micelles 100% từ Đức, đột phát vỏ nang Gelatin chiết xuất từ thực vật, sinh khả dụng gấp 185 lần. Bổ sung mỗi ngày 1 viên Nghệ Micell ADIVA, giải pháp bảo vệ hiệu quả sức khỏe dạ dày, giúp giảm tổn thương niêm mạc dạ dày, chấm dứt những cơn đau dạ dày nhanh chóng và hiệu quả.

Truy cập website:ADIVA.COM.VN hoặc liên hệ: 1900 555 552

Sản phẩm có bán tại nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.