Muốn giảm cân, chỉ ăn kiêng thôi là chưa đủ

Không chỉ khiến cho bạn tự ti về vẻ bề ngoài, béo phì còn làm tăng nguy cơ mắc nhiều căn bệnh nan y mạn tính như tim mạch, tiểu đường, rối loạn lipid… Đặc biệt béo phì còn là một trong những yếu tố nguy cơ gâyung thư.

Nhưng việc giữ cân nặng hợp lý chưa bao giờ là điều dễ dàng đối với những người thừa cân. Những kế hoạch giảm cân liên tục bị thất bại mặc dù chúng ta đã tuân thủ những chế độ ăn kiêng ngặt nghèo, thậm chí kiệt sức vì thiếu hụt dinh dưỡng. Muốn giữ cân nặng hợp lý, chỉ ăn kiêng thôi là chưa đủ. Ngược lại, đôi khi nó còn gây phản tác dụng. Đâu là chìa khóa để giúp những người thừa cân có thể lấy lại vóc dáng và duy trì cân nặng một cách hợp lý?

Độc tố là thủ phạm giữ chân mỡ thừa

Cuộc sống hiện đại khiến cho chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều độc tố trong thực phẩm nhiễm thuốc trừ sâu, chất bảo quản, nước uống, mỹ phẩm, thuốc tây, khói bụi ô nhiễm,… khiến cho hệ thống thải độc bị quá tải. Độc tố không được đào thải kịp thời sẽ tích tụ trong cơ thể, và nơi tích tụ độc tố nhiều nhất là mô mỡ.

Ngoài dự trữ năng lượng, mô mỡ còn là nơi lý tưởng để cô lập chất độc, bảo vệ các cơ quan thiết yếu của cơ thể. Tuy nhiên, khả năng và thời gian dự trữ chất độc không phải vô hạn. Nếu cơ thể cứ liên tục tiếp xúc với nguồn chất độc, mô mỡ bão hòa và trở thành nguồn chất độc nội tại đầu độc chính cơ thể.

Độc tố cũng là nguyên nhân khiến cho việc giảm cân trở nên thất bại. Khi các mô mỡ bị đốt cháy, các độc sẽ tố bị giải phóng vào máu, tấn công lên các cơ quan quan trọng. Nếu các độc tố này không được đào thải kịp thời, hệ thống bảo vệ của cơ thể sẽ báo động cho cơ thể xây dựng lại các mô mỡ để cất giữ độc tố. Kết quả là cân nặng của chúng ta lại quay trở về mốc ban đầu.

Vòng luẩn quẩn này chỉ kết thúc khi các độc tố tích tụ được đào thải ra khỏi cơ thể. Nghĩa là bạn phải đảm bảo rằng hệ thống thải độc của bạn làm việc hiệu quả để có thể chuyển hóa và tống khứ các độc tố này ra ngoài.

Thải độc cơ thể đúng cách: chìa khóa để đánh bay mỡ thừa trong cơ thể

Để thải độc cơ thể, đầu tiên hãy đảm bảo rằng bạn không đưa thêm độc tố vào cơ thể. Bằng cách thực hiện một chế độ ăn uống lành mạnh, sử dụng thực phẩm hữu cơ, hạn chế tiếp xúc với các nguồn độc tố như khói thuốc lá, rượu bia, thuốc tây, hóa chất trong mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc cá nhân…

Sau khi lượng độc tố đi vào cơ thể giảm xuống, hệ thống thải độc của cơ thể sẽ có dịp “ngơi tay” để giải quyết lượng độc tố đang tích tụ. Lúc này, hãy tăng cường sức mạnh của hệ thống thải độcbằng các hoạt chất mạnh mẽ từ thiên nhiên. Các nhà khoa học đã phát hiện ra một số hoạt chất như curcumin trong nghệ, sulforaphane trong bông cải xanh giúp kích hoạt các enzyme chuyển hóa độc tố để chúng được dễ dàng

Số: 01599/2016/XNQC-ATTP

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh